top of page
  • Ảnh của tác giảNg Edgar

Triệt phá đường dây đá gà lớn tại Đắk Lắk

Theo báo cáo ngày 12/4 vừa qua thì công an tỉnh Đắk Lak vừa triệt phá một đường dây đá gà ăn tiền với qui mô tương đối lớn với số lượng đối tượng bị bắt giữ lên tới 34 đối tượng.

Qua trinh sát và công tác nắm bắt thông tin, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện ra số lượng lớn người thường xuyên tụ tập đến nhà anh Trương Văn Hùng 55 tuổi thường trú tại thôn 6B, xã Ea Pal, huyện Ea Kar.

Khoảng 2h chiều ngày 8/4, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với cảnh sát Cơ động và công an tỉnh Đắk Lak ập vào nhà anh Hùng và bắt quả tang rất nhiều đối tượng đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền. Rất nhiều đối tượng thì thấy cơ quan chúc năng đã nhanh chân trốn chạy và bị truy cơ quan công an truy bắt và đã tóm gọn được 34 đối tượng.

Hiện trường thu giữ cơ quan chức năng thu được 8 con gà, 50 triệu đồng, 3 xe oto, hơn 20 xe máy và nhiều tang vật khác. Các con bạc đến từ rất nhiều tỉnh và địa phương khác nhau.

Theo xác minh của cơ quan chức năng thì đối tượng Hùng làm nghề nuôi gà để bán. Nhưng trong lúc nuôi thì cho gà tập đá với nhau làm vui và mở cửa cho người ngoài đến xem. Đến tháng 3/2023 thì có một đối tượng Thịnh( không rõ lai lịch) đến gà Hùng thu tiền đá gà, Hùng đồng ý nên chuẩn bị các vật dụng liên quan như đồng hồ bấm giờ, nước,.... Mỗi 2 chủ gà đến thi đấu thì thu 600 nghìn VNĐ số tiền này sẽ do 2 đối tượng chia đôi.

Hiện cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm giữ hình sự với 11 đối tượng bỏ trốn để điều tra hành vi và tổ chức đánh bạc, đồng thời truy bắt các đối tượng đã bỏ trốn.

Cùng đón đọc thêm nhiều tin tức hơn nữa tại tructiepdagablog nhé!


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page